Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Hướng dẫn chi tiết cách đào bitcoin online free ngay tại nhà

Hướng dẫn chi tiết cách đào bitcoin online free ngay tại nhà. Hôm nay Kenniex sẽ chia sẻ những trang web cho phép đào bitcoin tốt nhất và đáng tin cậy bạn có thể bắt đầu ngay hôm nay, tránh trường hợp mất thời gian mua bán bitcoin uy tín cho những web scam và lừa đảo.

Đào bitcoin online free cần lưu ý những gì?

Thứ nhất: Thật sự mà nói thì chẳng có cái nào là free cả, tất cả các website cách tìm bitcoin free này điều lấy tiền từ lăng xê và họ thường để những vị trí đặt quảng cáo gần với vị trí bạn nhập captcha bởi vậy thường Anh chị em dễ click nhầm vào quảng lắm hoặc có những lăng xê kích thích bạn vào bạn click vô, chủ của những website này nhận được tiền từ những lượt click này và lấy một phần số tiền đó chi trả lại cho bạn.

Thứ hai: Với việc thu hút nhiều người vào website tin tức bitcoin, việc một quảng cáo được đặt họ sẽ nhận được số tiền không ít vào những lượt click chuột của bạn.
tóm lược công tác bạn làm hàng ngày để Nhận Bitcoin free:

Bước 1: Nếu chưa có Ví Bitcoin thì hãy đăng kí một cái, rất đơn giản bạn có thể đăng ký ở Blockchain hoặc Coinbase. Nhiều website rất đơn giản cho việc đào Bitcoin, chỉ cần bạn nhâp địa chỉ Ví Bitcoin vô là OK.

Bước 2: Nhập captcha vô là nhận được Bitcoin, nếu bạn muốn ủng hộ chủ website thì có thể click lăng xê (để họ có tiền mà hong Scam mình :D) còn không thì thận trọng đừng click nhầm lăng xê – chỉ tốn thời gian của mình.
Bước 3: Khi bạn đã có tài khoản rồi và nhận Bitcoin lần đầu rồi thì chuyện nhận Bitcoin cho mấy lần sau khá đơn giản, chỉ việc chờ cho nó reset thời kì lại mà nhận tiếp thôi (thường thì từ 0 đên 60 phút, thí dụ site freebitco.in là 60 phút).

Khi bạn nhận đủ minimum payout thì bạn có thể rút về Ví Bitcoin của mình được hoặc cứ để đó, phần đông các website bây giờ điều có chế độ tự động thanh toán cho bạn khi bạn đào đủ số Bitcoin tối thiểu (Ví dụ như số Bitcoin tối thiểu mà bạn có thể rút được là 10000 satoshi, bạn nhận đủ số đó thì hệ thống sẽ tự động trả về Ví Bitcoin của bạn).
Anh chị hãy Ghim bài viết này và bỏ ít thời gian ra tìm hiểu về giao dịch bitcoin cash Hàng Ngày nhé, mình sẽ cập nhập liên tục những site mới va cũng như Cảnh Báo những site Scam để cho Các bạn không mất thời gian.

Nếu bạn đã có nhiều Bitcoin, bạn có thể đổi Bitcoin ra tiền Việt Nam Đồng tại đây.

Bạn nên bookmark page này lại và bỏ một ít thời kì hàng ngày đào Bitcoin, nếu thấy Danh sách này hiệu quả thì hãy Share cho nhiều người cùng tham gia nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét