Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Giao dịch mua bán đồng bitcoin tại sàn nào uy tín hiện nay?

Giao dịch mua bán đồng bitcoin tại sàn nào uy tín hiện nay? Do trên thị trường tiền ảo có quá nhiều sàn giao dịch sẽ khiến nhà đầu tư không biết nên chọn sàn giao dịch bitcoin nào uy tín, thương hiệu và phí giao dịch thấp nhất?

Mua bán đồng bitcoin giá rẻ ở đâu?


Tiền ảo Bitcoin hiện thời là đồng tiền phổ biến nhất và là trung gian chuyển đổi giữa các coin khác, tại Việt Nam thì hầu hết nhà đầu tư cũng như người mới thường biết đến Bitcoin là nhiều, một số biết cả Ethereum và một số rất ít biết đến Altcoin. Thì để bán bitcoin giá rẻ và các sàn giao dịch tiền ảo như thế nào? Mình có 2 lựa chọn cho bạn.

Mua bán BTC trên các sàn giao tiếp tại Việt Nam là cách thường nhật mình hay sử dụng cũng như được nhiều người dùng nhất hiện thời. Trong đó, sẽ có 2 dạng sàn khác nhau:

các sàn giao dịch bitcoin uy tín thế giới trung gian: Sàn sẽ đứng gia làm bên trung gian uy tín kết nối người mua và người bán với nhau, cách này đặc biệt an toàn, khi bạn gửi tiền hoặc BTC sàn sẽ giữ lâm thời và chỉ chuyển cho người mua và bán khi họ hoàn thành thanh toán tiền và BTC cho đối phương. Với dạng sàn này thì mình dùng độc nhất vô nhị Remitano.com (chỉ tương trợ thanh toán bằng Vietcombank), giá mua và các sàn giao dịch tiền ảo tại Remitano thời điểm này là rẻ nhất trong các sàn. Hiện mình dang giao tế chính yếu trên Remitano.
các sàn giao dịch bitcoin uy tín tự động: tức là bạn giao tiếp mua bán trực tiếp với sàn luôn, cách này có ưu điểm là tốc độ nhanh, bạn sẽ nhận được Bitcoin hao hao tiền của bạn nhanh hơn, nhược điểm là giá bitcoin và mua bán bitcoin là gì chênh lệch hơi cao. Với sàn tự động này mình hay dùng: 

Chimcugay.com (Hỗ trợ tính sổ qua nhiều ngân khố khác nhau tại Việt Nam) hay Santienao.com
Còn với các sàn giao dịch coin quốc tế bạn sẽ chẳng thể mua bán bằng VNĐ được mà sẽ phải dùng USD, thẻ Visa, Master. Mình không hay dùng cách này lắm vì nó sẽ khá phức tạp đặc biệt với những người mới, mình cũng khuyên Các bạn nên dùng sàn Việt Nam khi có vấn đề gì sẽ được tương trợ và tham mưu từ người Việt, các sàn nước ngoài bạn cần biết tiếng anh hoặc tiếng nói của nước họ và nhiều khi phải chờ rất lâu mới được phẩn hồi do số lượng người dùng các sàn này rất lớn.

Một trong số sàn giao dịch bitcoin lớn nhất hiện nay: https://kenniex.com/

Một số sàn mua bitcoin quốc tế cho phép tính sổ bằng Visa, master hoặc Paypal bằng USD: Bitfinex (Hong Kong), Bitstamp (US), BTC-e (unknown), Kraken (US), Huobi (China and Hong Kong), OKCoin (China), BTCC (China), Localbitcoins.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét