Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Mua bitcoin online ở đâu tại Việt Nam uy tín, giá rẻ và an toàn

Hiện nay, tin tức bitcoin gold có vẻ đã phổ biến hơn tại Việt Nam, so với trước đây khi mà nhắc đến Bitcoin thì nhiều người vẫn còn bỡ ngỡ chưa biết Bitcoin là gì, bitcoin dùng để làm gì? Vì vậy, việc mua bán Bitcoin online ở đâu uy tín và an toàn đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Các giao dịch mua ban bitcoin hoạt động toàn trên internet nên bạn cần cân nhắc chọn những trang web kinh doanh bitcoin uy tín, nhiều người sử dụng để tránh những trường hợp mất tiền đáng tiếc xảy ra. Dưới đây Blogtienao.com sẽ chia sẻ với các bạn 3 “địa chỉ” uy tín ở Việt Nam mà bạn có thể mua hoặc bán bitcoin.

Mua bitcoin online ở đâu tại Việt Nam uy tín?

1. Sàn mua bán Bitcoin Remitano

Sàn giao dịch mua bán bitcoin remitano

Hiện này tại Việt Nam thì sàn giao dịch Bitcoin Remitano đang là sàn được mua bán nhiều nhất, không chỉ uy tín, an toàn mà tốc độ cũng khá nhanh, trang web Remitano. com giống như một cái “chợ Bitcoin”. Nếu bạn đang cần bán bitcoin hay cần mua bitcoin online uy tín số lượng lớn hoặc nhỏ lẻ thì Remitano cũng là sự lựa chọn thông minh. Remitano sẽ là bên trung gian giúp bạn giao dịch an toàn chỉ thu phí dịch vụ mà thôi. Ưu điểm của trang nà là giá mua bitcoin hay bán bitcoin rất ổn định.


Đặc biệt sàn Remitano cho phép mua bán Bitcoin và thanh toán trực tiếp bằng tài khoản ngân hàng Vietcombank nên việc giao dịch rất thuận lợi chỉ cần bạn mở một tài khoản Vietcombank và có đăng ký dịch vụ internet banking là có thể mua và bán dễ dàng.

Bên cạnh đó, giao diện website của Remitano cũng đơn giản, thân thiện bất cứ ai cũng có thể nhanh chóng sử dụng thành thạo, vì số lượng người mua bán bitcoin trên này rất lớn, để quản lý và đảm bảo an toàn cho người dùng Remitano bắt buộc khách hàng phải đăng ký tài khoản để giao dịch, với chức năng OPT login giúp hạn chế lừa đảo, hack nick của bạn.

Vì tính an toàn cho người dùng mua bán Bitcoin nên khi giao dịch bạn sẽ mất một khoảng thời gian là 15 phút để 2 bên mua và bán xác nhận giao dịch sau khi 2 bên xác nhận bạn sẽ nhận được ngay Bitcoin vào ví của mình khi mua và tương tự nhận được tiền vào tài khoản ngân hàng khi bán. Link đăng ký và mua bán Bitcoin trên Remitano: https://remitano. com/vn

Nếu bạn chưa biết cách tạo tài khoản và bắt đầu mua bán Bitcoin trên sàn Remitano như thế nào thì có thể xem hướng dẫn trong bài viết này: Hướng dẫn mua bán Bitcoin trên sàn giao dịch Remitano uy tín

2. Sàn mua bán Bitcoin

Đây là một trang web bán bitcoin uy tín tại Việt Nam được đông đảo người chơi bitcoin sử dụng, tin tưởng để mua bitcoin, trang web đã có tuổi đời lâu năm, một trang mua bán BTC uy tín, được đánh giá cao. Sàn tiền ảo có ưu điểm là tất cả làm theo hệ thống tự động, thời gian giao dịch nhanh chóng, bạn sẽ nhận được số bitcoin chính xác mà bạn cần mua trong thời gian ngắn. Ngoài ra, khi mua bán bitcoin ở đây bạn không cần phải đăng nhập (tạo tài khoản), giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng với những người ko có nhiều kiến thức về website. Tuy nhiên, việc không cần đăng ký tài khoản cũng tiềm ẩn rủi ro khi giao dịch và đây cũng là lý do nhiều người sợ mất tiền hoặc BTC khi mua bán.

Tuy nhiên, khi bạn mua bitcoin trên sàn tiền ảo cũng gặp phải một số bất tiện đó chính là:

– Khi mua BTC bạn chỉ có thể thanh toán bằng thẻ ngân hàng của Vietcombank mà thôi, hiện tại trang này không chấp nhận bất cứ ngân hàng nào ngoài Vietcombank. Do đó, sẽ hơi bất tiện cho bạn nếu đang sử dụng dịch vụ Internet Banking của các ngân hàng nội địa khác.

– Phí chênh lệch cao: Nếu so sánh mức giá bán và mua bitcoin trên sàn giao dịch tiền ảo thì giá chênh lệch này tương đối cao, so với các sàn khác tại Việt Nam là cao hơn.

Với mình thì mình vẫn thường sử dụng sàn Remitano hơn mất một chút thời gian đăng ký và xác minh tài khoản nhưng an toàn hơn và phí mua bán cũng rẻ hơn, chênh lệch giữa giá mua và giá bán Bitcoin không cao.

3. Giao dịch mua bán bitcoin trên các group

Một bằng chứng cho thấy Bitcoin ngày càng phổ biến tại Việt Nam là có khá nhiều các group mạng xã hội được lập ra để trao đổi thông tin, hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm cũng như trao đổi mua bán bitcoin. Hiện nay, có rất nhiều Group mua bán BTC trên facebook và các trang mxh khác.

Mua bitcoin ở đâu rẻ trên group facebook

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý khi lựa chọn đối tác trên này, cần xem kỹ profile facebook của họ, xem có phải nick thật không? Trước khi giao dịch thì nên gặp trực tiếp hoặc xác nhận bằng điện thoại cùng các thông tin khác. Lợi thế khi mua bán bitcoin trên các group này là mức giá rẻ và cộng đồng giao dịch đông đảo. Cách này chỉ nên áp dụng với người quen biết hoặc có trung gian giao dịch uy tín thôi nhé, tránh trường hợp lừa đảo vì trên thị trường online không có gì là chắc chắn cả.

Bạn còn thắc mắc hãy đến website của chúng tôi để tham khảo chi tiết: http://kenniex.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét