Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Tin tức bitcoin cash phát triển thêm nhiều cơ sở hạ tầng cho tương lai

tin tức bitcoin cash đã phát triển thêm nhều cơ sở hạ tầng và nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp tiền ảo. Ngoài ra, tài sản số này đã tăng khối lượng giao dịch và giá của nó đã được giữ ổn định sau sự biến động lớn làm ảnh hưởng đến toàn bộ hệ sinh thái thị trường tiền ảo.

Tin tức bitcoin cash củng cố hướng đi cho tương lai

Cho đến thời điểm này, blockchain của Bitcoin Cash (BCH) đang có 8037 khối, vượt qua cả chuỗi gốc Bitcoin (BTC) kể từ khi nó được sinh ra vào 1/8/2017. Kể từ khi thành lập BCH, tài sản số này đã tăng trưởng theo cấp số nhân chỉ trong một vài tháng ngắn ngủi và hiện nay mỗi token BCH đang có giá trị trung bình là 1,225 USD.

Đầu tuần này, thị trường tiền ảo đã tăng đáng kể về khối lượng giao dịch, thu được hơn 400 triệu USD mỗi ngày trong 48 giờ qua. Đồng tiền được giao dịch nhiều nhất là BCH và BTC, chiếm khoảng 51% vào 27/2. Tiếp theo sau là đồng Tether USDT (20.7%), USD (16,2%) và đồng Korean won (8%).



Chỉ số kĩ thuật:

Thị trường Bitcoin Cash đã có một số lần tăng điểm kể từ khi thị trường tiền ảo bắt đầu hồi phục vào 25/2, giá trị của BCH cũng đã hồi phục khá nhiều kể từ khi rớt xuống mức 760 USD vào hôm 6/2. Theo chỉ số đường trung bình di động đơn giản – SMA 100 nằm trên đường SMA 200 dài hạn chỉ trong vài giờ trước. Điều này cho thấy đường kháng cự đang tăng lên và có cơ hội chạm lại mức cao 1650 USD ở ngày 18/2. RSI và chỉ số dao động ngẫu nhiên (stochastic oscillators) đang cho thấy những chuyển động tương quan với các chỉ số thị trường BTC.

Những cơ sở hạ tầng mới và Telegram Tip Bot:

Bitcoin Cash đã nhận được sự hỗ trợ từ một số cơ sở hạ tầng mới trong tuần này. Ví dụ, công ty Unocoin của Ấn Độ vừa giới thiệu một sàn giao dịch nhiều tài sản tiền ảo và nó sẽ niêm yết BCH. Một nhà cung cấp ví phổ biến Bread (Bread Wallet) đã thông với các khách hàng của mình về sự hỗ trợ đầy đủ của BCH.

Ngoài ra, các sàn giao dịch tiền ảo giờ đây đã có phiên bản thử nghiệm Telegram tipping-bot với tên gọi tipmebchbot. Bot này cho phép người dùng của Telegram có thể tip cho nhau BCH. Tuy nhiên, chương trình này mới chỉ đang trong giai đoạn thử nghiệm. Theo giải thích về bot này trên Github thì:

Phần mềm này mang tính thử nghiệm cao và có thể dẫn tới mất vốn. Tác giả không chịu trách nhiệm về số tiền của bạn.

Cùng với tin tức về bot Telegram, những người hâm mộ của BCH sẽ sớm có thể mua Bitcoin Cash bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng thông thường thông qua công ty Paybis. Công ty này rất vui mừng thông báo với khách hàng của mình rằng họ có thể mua BCH gần như ngay lập tức với sự hỗ trợ xử lý từ đối tác Simplex. Theo Paybis, mỗi người dùng có thể mua tối đa 20,000 USD mỗi tuần và 50,000 USD mỗi tháng.

Cộng đồng BCH vẫn tích cực:

Nhìn chung, người người ủng hộ đồng tiền đầy hứa hẹn Bitcoin Cash vẫn lạc quan về việc đồng tiền này sẽ sớm tăng giá trở lại. Ngoài ra, có hai hội nghị lớn tập trung vào hệ sinh thái BCH được tổ chức bởi Bitcoin Unlimited và Coingeek sẽ diễn ra vào mùa xuân này. Hơn nữa, đã có rất nhiều cuộc thảo thuận liên quan đến sự phát triển của “những đồng coin màu sắc” và cộng đồng đã đón nhận chủ đề này với sự nhiệt tình lớn.

Nếu bạn muốn xem thêm nhiều thông tin bổ ích hơn hay đến website: http://kenniex.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét