Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Làm sao để mua bitcoin giá rẻ nhất trên các sàn giao dịch tiền ảo hiện nay

Làm sao để mua bitcoin giá rẻ nhất trên các sàn giao dịch tiền ảo hiện nay là câu hỏi được rất nhiều nhà đầu tư thắc mắc.  Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cái nhìn tổng quan nhất để có thể thực hiện giao dịch ngay sau tham khảo.

Mua bitcoin giá rẻ nhất câu trả lời ngay dưới đây:


Giao dịch trực tiếp qua kho bạc bằng internetbanking.

Nạp tiền vào ví VND (nạp tiền vào sàn giao dịch trước sau đó thanh toán), cách này sẽ nhanh hơn khi 

Anh chị em thực hành giao dịch. Để nạp Cả nhà click vào ví VND trên thực đơn sau đó thực hiện chuyển khoản theo thông tin trong hộp thoại. Sau khi chuyển khoản tức thì ví VND sẽ hiển thị số tiền vừa nạp.
Khi đăng nhập thành công Anh chị sẽ thấy danh sách người mua và người bán, mặc định người bán với giá rẻ nhất sẽ nằm trước tiên trong danh sách người bán, và ngược lại người mua với giá cao nhất sẽ nằm trước tiên trong danh sách người mua.
Tiếp theo mình ví dụ thực hiện lệnh mua ban bitcoin thế nào bằng cách click vào nút Mua trong danh sách người bán hộp thoại sau sẽ hiện ra:
Trong đó:

Số lượng BTC: là số lượng bitcoin tối đa bạn có thể mua (nếu nhanh tay bạn có thể mua hết do có nhiều người mua cùng lúc nên số bitcoin có thể mua sẽ giảm).

Số lượng VND: quy đổi sang tiền VND, đây là giá tương ứng với tỉ giá Bitstamp (Blockchain). Giá sẽ biến động khi tỉ giá Bitstamp (Blockchain) đổi thay

Địa chỉ BTC của bạn: giá bitcoin sẽ được chuyển vào ví bitcoin của bạn (mặc định khi tạo trương mục Remitano sẽ tự động tạo ví bitcoin cho bạn, chỉ cần click vào ô trống nó sẽ tự động hiện ra. Bạn cũng có thể sử dụng bất kỳ ví nào ngoài Remitano).

Tiếp theo click nút Mua BTC hộp thoại sau sẽ hiện ra:
Trong vòng 15 phút Anh chị em truy hỏi cập vào internetbanking của Vietcombank chuyển khoản theo ĐÚNG thông báo tính sổ trong hộp thoại.

Ở đây mình ví dụ để Anh chị hình dung:

Mọi chi tiết xin liên hệ sàn: https://kenniex.com/

Sau khi chuyển khoản thì lập tức giao dịch sẽ được thanh toán và bitcoin sẽ chuyển thẳng vào ví của các bạn!

mua bitcoin giá rẻ đơn giản phải không nào? Còn chờ gì nữa mà không truy nã cập remitano .com ngay để cách mua bán bitcoin chứ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét