Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Những tin tức bitcoin mới nhất trong phiên bản cập nhật mới của Bitcoin Core 0.16.0

tin tức bitcoin mới nhất Core phiên bản 0.16.0 vừa chính thức được phát hành bởi các nhà phát triển, mở ra một loạt các cải tiến cho codebase của ví mềm.

Bitcoin Core 0.16.0 bổ sung các tính năng để hỗ trợ SegWit:

Theo bản tin của CCN, sự thay đổi đáng chú ý nhất trong phiên bản 0.16.0 là việc giới thiệu sự hỗ trợ cho Segreged Witness (SegWit). Trước đó, việc phát hành phiên bản 0.15.1 đã khiến người dùng thất vọng vì việc SegWit2x hard fork đã thất bại trong việc kích hoạt khởi động vào tháng 12 năm ngoái.

Tuy nhiên, phiên bản 0.16.0 đã hỗ trợ cho “địa chỉ gốc của SegWit”, giúp thúc đẩy định dạng địa chỉ bech32 thân thiện với người dùng và hỗ trợ dịch vụ tự động thanh toán SegWit.

Nói chung, tính năng này và các tính năng nâng cấp khác cho phép người dùng tận dụng lợi thế của SegWit, làm giảm kích thước và mức phí giao dịch.


Một số điều đáng chú ý khác mà tin tức bitcoin hôm nay vừa cập nhật

Ngoài việc hỗ trợ SegWit, phiên bản này còn có một số nâng cấp đáng chú ý khác:

+ Thứ nhất: thay thế cho phí (RBF) – cho phép người dùng thay thế các giao dịch được thực hiện chậm với các giao dịch mới với mức phí cao hơn – sẽ được kích hoạt mặc định.

+ Tiếp theo, tất cả mua ban bitcoin Core mới được tạo ra sẽ được xác định theo thứ bậc (HD), có nghĩa là chúng sẽ hoạt động theo giao thức BIP32 và điều đó cho phép tạo ra các phím con từ các phím mẹ.

+ Hơn nữa, người dùng sẽ nhận thấy một sự thay đổi nhỏ trong GUI.

+ Cuối cùng là một số điều chỉnh tại kho lưu trữ RPC của Bitcoin Core, nhưng những thay đổi như vậy sẽ không làm khó những người dùng không chuyên.

Do những thay đổi nhất định trong bộ codebase, ví được tạo trong phiên bản 0.16.0 trở lên sẽ không còn tương thích với các phiên bản trước, vì vậy người dùng nên lưu ý điều này trước khi quyết định sử dụng phiên bản mới.
Theo Blockchain.info, hoạt động giá cả đi ngang của Bitcoin đã dẫn đến số lượng giao dịch mỗi ngày được xác nhận là thấp nhất kể từ tháng 3 năm 2016. Dữ liệu cho thấy các giao dịch BTC đã giảm xuống đáng kể từ hồi tháng 12 năm 2017.

Số lượng giao dịch hiện đạt mức thấp nhất trong vòng hai năm trở lại. Vào ngày 26 tháng 2 chỉ có 180.000 giao dịch được xác nhận, trong khi chủ nhật ngày 4 tháng 3 chỉ 195.500 giao dịch được xác nhận.

Sự sụt giảm xảy ra vào thời điểm Bitcoin đang đấu tranh để lấy lại giá trị cao nhất mà nó đạt được vào cuối năm ngoái. Khi đó, giá của Bitcoin đạt đến mức 20.000 USD trong một số giao dịch chính.

Mặc dù đã phát hành hỗ trợ cho công nghệ Segregated Witness (SegWit) cho sàn giao dịch Coinbase và Bitfinex vào tháng 2, điều này đã giúp các giao dịch Bitcoin trở nên nhanh hơn, rẻ hơn nhưng điều này lại không thể khiến số lượng giao dịch Bitcoin tăng cao.

Các sàn giao dịch phổ biến khác cũng đang xảy ra tình trạng tương tự. Như vậy có thể khẳng định rằng mong muốn hiện nay của giới đầu tư là “nuôi nhốt” đồng coin và theo dõi thị trường hơn là rút tiền ra hoặc chuyển đổi tiền tệ. P2P Localbitcoins vừa công bố mức thâm hụt trong 6 tháng qua của khối lượng thương mại hàng tuần trên toàn cầu, với tổng số giao dịch dưới 57 triệu USD trong tuần kết thúc vào ngày 24 tháng 2.

Nếu bạn cần mua bán bitcoin hãy tìm hiểu thêm tại: http://kenniex.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét