Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Mua bitcoin trên sàn quốc tế Binance an toàn không?

Mua bitcoin trên sàn giao dịch bitcoin Binance là một trong những sàn giao dịch Bitcoin và Altcoin lớn nhất mới gia nhập vào thị trường tiền ảo quốc tế. Được ra đời trong năm 2017 tại Trung Quốc nhưng nhờ vào nhiều chính sách cũng như khuyến mãi hấp dẫn nên kết quả là đến tháng 12/2017 sàn đã có hơn 1 triệu người dùng trên toàn cầu.
Với sự phát triển mạnh mẽ, sàn Binance trở thành một hiện tượng trong thị trường tiền ảo thế giới. Tuy nhiên liệu sàn giao dịch tiền ảo quốc tế Binance có an toàn không ? Có nên đăng ký tài khoản giao dịch tiền ảo này hay không ? Có phải sàn Binance là lừa đảo ? Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời thoả đáng giúp bạn có quyết định sáng suốt trước khi đăng ký giao dịch trên sàn này !
Bạn có thể truy cập nhanh vào trang chủ của Binance. Lúc này bạn sẽ thấy trang chủ của Binance hiện ra.

Thử đăng nhập tài khoản và truy cập vào Exchange để cập nhật tin tức bitcoin 24h, bạn sẽ thấy giao diện mua bán của Binance cũng khá thân thiện người dùng:
Có một điểm quan trọng thu hút nhiều người tham gia giao dịch trên Binance nữa đó là ngoài việc hỗ trợ giao dịch nhiều loại coin có mặt trên các sàn Poloniex, Bittrex, … thì sàn này còn hỗ trợ nhiều loại coin mới với mức độ rủi ro cao nhưng đi kèm theo đó cũng là khả năng sinh lời cực kỳ lớn !

Một số ưu nhược điểm khi mua bitcoin trên sàn quốc tế sàn Binance

Ưu điểm:
– Chi phí giao dịch thấp nhất trong tất cả các sàn chỉ 0.1% (Điểm quan trọng nếu bạn dùng tiền ảo BNB để mua bán trên sàn thì bạn chỉ chịu phí là 0.05% thôi).
– Là sàn đầu tiên có đồng coin riêng đó là đồng Binance Coin (BNB).
– Thu hút được lượng người chơi lớn trong vòng 4 tháng với 1 triệu User.
– Hỗ trợ bảo mật tốt.
– Thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cho người chơi.
– Xử lý giao dịch nhanh chóng lên đến 1.4 triệu đơn đặt hàng mỗi giây.
– Tính ổn định và độ an toàn.
– Mang lại cơ hội tìm kiếm lợi nhuận lớn tại các coin mới (kèm theo rủi ro cũng lớn).
Nhược điểm:
– Hệ thống support chưa được tốt.
– Các App, Soft của Binance chưa được trơn tru, chỉ có trên website là ổn định nhất.

Những ai đang sử dụng mua bitcoin trên sàn quốc tế Binance?

Mặc dù được thành lập tại Trung Quốc, thế nhưng với nhiều ưu điểm vượt trội cũng như chi phí giao dịch thấp, Binance thu hút được nhiều nhà đầu tư đến từ Mỹ, Nhật, Anh, Ấn Độ … và cả những trader đến từ Việt Nam:

Kết luận và Khuyến nghị khi mua bitcoin trên sàn quốc tế

Với độ bảo mật tốt, an toàn và phí giao dịch thấp, cộng thêm ưu điểm xử lý giao dịch cực nhanh cũng như tính thanh khoản cao cùng nhiều cơ hội đầu tư lướt sóng mới thì Binance chính là một lựa chọn tốt cho bạn nếu có nhu cầu thực hiện các hoạt động mua bán Bitcoin và Altcoin để tìm kiếm lợi nhuận trên thị trường tiền ảo quốc tế.
Nếu bạn cần mua bán bitcoin hãy tìm hiểu thêm tại: http://kenniex.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét